Tin tức visa Hàn Quốc mới nhất

Tin vui cho quý khách hàng khi có nhu cầu xin cấp visa Hàn Quốc bởi theo tin tức mới nhất của Bộ Tư Pháp Hàn Quốc ngày 23/11, công dân Việt Nam có hộ khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được cấp visa Hàn Quốc thời hạn 5 năm. Cùng với đó là công dân Việt nam cùng 10 nước Châu Á khác sẽ được cấp visa Hàn Quốc thời hạn 10 năm và không giới hạn số lần xuất nhập cảnh.

Sở dĩ có những chính sách mới này là bởi Hàn Quốc đây đẩy mạnh hơn nữa thế mạnh về du lịch cũng như hợp tác phát triển với các nước trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm vừa qua số lượng tour du lịch của công dân hai nước tăng lên rất nhiều, riêng các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng công dân có thu nhập cao nên được hưởng nhiều quyền lợi khi làm hồ sơ xin cấp visa Hàn Quốc.

Nhờ nhiều các công ty Hàn Quốc vào Việt Nam, làn sóng Hàn Quốc cũng được giới trẻ Việt Nam tiếp nhận khá tích cực nên những quy định về visa Hàn Quốc đối với công dân Việt Nam cũng được nới lỏng hơn.

Tuy nhiên quý khách hàng cũng cần thu nhận thêm thông tin, lựa chọn dịch vụ visa Hàn Quốc ở những công ty dịch vụ uy tín để có tỷ lệ đậu visa cao. VISA5S là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ visa Hàn Quốc với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.

Khi có được sự hỗ trợ từ phía nhân viên bạn sẽ được giải đáp thắc mắc, mọi công việc hoàn tất bộ hồ sơ sẽ được nhân viên thực hiện. Sẽ không còn trạng thái rối, nhiễu thông tin, không biết nên tìm đến địa chỉ nào để công chứng, dịch thuật hồ sơ, bản đăng ký liệu có đúng với bản đăng ký Đại sứ quán Hàn Quốc cung cấp…

Hãy yên tâm bởi dịch vụ visa Hàn Quốc tại VISA5S chúng tôi đã được rất nhiều quý khách hàng chọn mặt gửi vàng, sau khi sử dụng dịch vụ cũng đã giới thiệu cho bạn bè, người thân và tiếp tục quay lại sử dụng.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ visa Hàn Quốc nói riêng và dịch vụ visa nước ngoài nói chung sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể hơn khi liên lạc đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 theo số điện thoại tư vấn miễn phí 0911 909 686. Hoặc quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin qua địa chỉ website www.visa5s.com.vnVISA5S tự tin là đơn vị hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi và có dịch vụ visa Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *