Du lịch châu Âu (khối Schengen) và những điều chưa biết

Châu Âu là thiên đường du lịch cho những ai yêu thích sự lãng mạn, trải nghiệm những nét văn hóa mới và muốn được đến nhiều nơi. Tuy nhiên, để có được chuyến du lịch trọn vẹn, đầu tiên bạn cần nắm trong tay tấm visa Châu Âu khối Schengen. Và, lựa chọn dịch vụ visa châu Âu (khối Schengen) tại các công ty dịch vụ chất lượng như VISA 5S để tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo tỷ lệ đậu là lời khuyên của các chuyên gia đầu ngành.

Công ty VISA 5S thuộc công ty Tư vấn Đầu tư Asia Blue Sky, dịch vụ visa châu Âu (khối Schengen) luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn được giới thiệu đến quý khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi sử dụng dịch vụ tại VISA 5S  cho bất cứ dịch vụ nào như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, tư vấn hồ sơ xin visa, trao đổi kinh nghiệm cần thiết khi phỏng vấn…

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, VISA 5S với mục tiêu mang lại cho khách hàng nhiều sự tiện lợi, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nhất có thể cùng với gói dịch vụ visa châu Âu (khối Schengen) luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu làm hài lòng quý khách hàng.

Khi đã có trong tay tấm visa châu Âu khối Schengen bạn sẽ đi được 26 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần đăng ký thêm một loại visa nào khi vào các nước thuộc khối Schengen nữa. Khi sở hữu visa châu Âu khối Schengen bạn cũng sẽ có đặc quyền khi xin cấp visa tại một số nước khác.

Những lưu ý khi đến với chuyến du lịch châu Âu khối Schengen bạn cũng cần phải nắm rõ để có được chuyến du lịch như ý:

  • Vật dụng cần thiết cho chuyến đi đến châu Âu của bạn là khăn quàng cổ, găng tay giữ ấm, dù, nên lựa chọn trang phục thoải mái như quần jeans, áo thun, giày thể thao để tiện di chuyển.
  • Nên đổi trước tiền mặt để sử dụng, các nước thuộc khối Schengen đa phần sử dụng đồng tiền Euro.
  • Nên chuẩn bị một ít thuốc chữa các bệnh đơn giản như thuốc đau đầu, đau bụng, chóng mắt, say xe… bởi thuốc khi cần mua phải có đơn của bác sĩ và giá cả khá đắt đỏ. Lưu ý mang theo đúng lượng theo quy định và khai báo khi làm thủ tục xuất nhập cảnh.
  • Khi du lịch ắt hẳn bạn muốn đăng hình ảnh của mình lên các phương tiện xã hội, liên lạc với người thân… Hãy đăng ký mua thẻ sim và xuất trình passport để được đăng ký.
  • Tránh mua hàng hiệu giả bởi ở một số nước bạn sẽ phải chịu một khoản phạt lớn khi đi qua cửa hải quan vì đem hàng nhái, hàng giả vào nước họ.

Còn rất nhiều điều bạn chưa biết, nhưng cách nhanh chóng để khám phá là hãy xách balo lên và trải nghiệm. Mọi thủ tục, dịch vụ đã có VISA 5S lo liệu, liên hệ ngay với chúng tôi qua số liên lạc đường dây nóng 0911.909.686 để được tư vấn kỹ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *