Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc nhanh tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Visa5s.com là đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc nhanh tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giỏi cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm chúng tôi tự hào khi hàng năm được phục vụ hàng nghìn khách hàng từ khắp mọi nơi, đặc biệt là những khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nhu cầu của người Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc, công tác thương mại, du học,… ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu sang Hàn Quốc với mục đích đi du lịch. Tuy nhiên, đối với những người làm visa sang Hàn lần đầu sẽ không tránh khỏi những khó khăn; hoặc những người bận rộn, không có đủ thời gian làm visa đi Hàn Quốc thì lựa chọn tối ưu nhất đó là sử dụng dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc tại visa5s.com. Tại đây, quý khách không chỉ chắc chắn sỡ hữu tấm visa nhanh chóng như mong đợi mà còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Thủ tục cần thiết để làm visa đi Hàn Quốc

Sau khi yêu cầu sử dụng dich vu lam visa di Han Quoc nhanh tại quận Tân Bình tại visa5s.com , quý khách sẽ được tư vấn viên của trung tâm phổ biến về tất cả các loại giấy tờ cần thiết để hoàn thiện hồ sơ xin thị thực.

Theo đó, quý khách cần chuẩn bị tất cả các loại giấy tờ như sau:

Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng); đơn xin cấp visa ( chúng tôi sẽ giúp quý khách xin đơn tại Đại sứ quán); ảnh 3.5×4.5 cm ( yêu cầu: ảnh mới chụp, rõ mặt, không đeo kính, quàng khăn); giấy tờ chứng minh nghề nghiệp; giấy tờ chứng minh năng lực tài chính; chứng minh thư photo có công chứng,..

Lưu ý rằng, tùy thuộc vào mỗi gói visa khác nhau như : dịch vụ làm visa đi du lịch Hàn Quốc, dịch vụ làm visa đi du học Hàn, dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc giá rẻ,..mà có thể phát sinh thêm một số giấy tờ, việc này chúng tôi sẽ thông báo cặn kẽ với quý khách trong quá trình làm hồ sơ. Do vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi.

Và dĩ nhiên, nếu quý khách gặp khó khăn ở công đoạn nào, trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình bằng kinh nghiệm nhiều năm vốn có.

Hơn nữa, toàn bộ quy trình làm visa sang Hàn Quốc sẽ được chúng tôi tiến hành một cách khoa học, bài bản và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và giao phó trọng trách đó cho chúng tôi.

Dịch vụ xin visa đi Hàn Quốc nhanh tại visa5s.com

Visa5s.com ngoài cung cấp gói dịch vụ làm visa Hàn Quốc trọn gói, giá rẻ chúng tôi còn nhận tư vấn cho khách hàng việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra nếu có nhu cầu sở hữu visa một cách nhanh chóng nhất, hoàn thiện các thủ tục trong thời gian sớm nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp dich vu lam visa di Han Quoc nhanh tai quan Tan Binh, thành phố Hồ Chí Minh. Ở gói dịch vụ này, chúng tôi sẽ xúc tiến mọi quá trình làm visa để giúp quý khách có được tấm visa nhanh nhất sao cho kịp thời gian, kịp lịch trình sang Hàn của quý khách.

Với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đơn vị chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ tất cả quý khách hàng và mang đến quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Tư vấn Đầu tư Asia Blue Sky

Trụ sở: 833 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM.

Văn phòng: Lầu 5 Tòa nhà HD Bank, Số 25 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM.

Tel: 08 668 15 234

Hotline: 0911 909 686

Email: visa5giay@gmail.com Website: visa5s.com.vn

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ visa của Visa5s.com.vn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *