Các thao tác kiểm tra kết quả xin Visa Canada đơn giản tại nhà

Sau khi nộp hồ sơ, bạn phải chờ một khoảng thời gian để chờ xét duyệt. vậy phải chờ trong bao lâu và cách kiểm tra kết quả xin Visa Canada thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Thời gian xét duyệt theo các hình thức xin visa

Tùy theo mục đích và hình thức nộp hồ sơ xin Visa, kết quả xin Visa Canada sẽ có sau 4-10 tuần. Vào mùa cao điểm hoặc bạn được yêu cầu bổ sung hồ sơ trong quá trình nộp, thời gian trả kết quả Visa Canada sẽ kéo dài hơn. Thông thường, thời gian xin Visa sẽ rơi vào các khoảng sau:

Nộp hồ sơ xin trực tiếp tại CVAC 

Kết quả xin Visa du học Canada: 6-10 tuần

Kết quả xin Visa du lịch Canada: 4-6 tuần

Nộp hồ sơ xin Visa online 

Nộp hồ sơ xin Visa Canada online sẽ nhanh hơn nộp hồ sơ trực tiếp từ 1-2 tuần.

Đối với nộp online, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ rồi scan lên máy tính và upload lên trang web chính thức của Chính Phủ Canada.

Có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn cách xin visa online để biết thêm chi tiết.

Nộp hồ sơ xin Visa Canada thông qua dịch vụ làm Visa trọn gói

Nếu bạn muốn nhận kết quả xin Visa nhanh chóng có thể thông qua dịch vụ làm Visa trọn gói. Khi liên hệ với dịch vụ làm Visa  uy tín, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về việc chuẩn bị hồ sơ cũng như đảm bảo có 1 bộ hồ sơ đẹp gây ấn tượng với người xét duyệt. Đây là hình thức xin Visa đem lại hiệu quả cao và thời gian nhận Visa cũng nhanh hơn.

Các hình thức kiểm tra kết quả xin Visa Canada

Kiểm tra kết quả xin visa online

Việc kiểm tra kết quả Visa hiện nay đơn giản tại nhà với vài cú click chuột. Bạn có thể truy cập vào trang https://www.cic.gc.ca/english/ (tiếng Anh) hoặc https://www.cic.gc.ca/francais/ (tiếng Pháp) để kiểm tra kết quả.

Nếu bạn nộp hồ sơ xin Visa Canada online, chọn “If you applied online (except eTA)”, đăng nhập tài khoản và kiểm tra kết quả.

Visa Canada

Nếu bạn nộp hồ sơ xin Visa Canada trực tiếp, chọn “If you applied on paper”, sau đó đăng ký tài khoản và kiểm tra kết quả.

Visa Canada

Nếu bạn đăng ký xem kết quả bằng email trong hồ sơ khi gửi đơn đăng ký, chọn “If you applied for an eTA” và điền thông tin được yêu cầu để kiểm tra kết quả xin Visa Canada.

Kiểm tra kết quả xin visa Canada thông qua dịch vụ làm visa

Nếu nộp hồ sơ xin visa thông qua dịch vụ, bạn có thể kiểm tra online như cách trên hoặc nhờ bên dịch vụ kiểm tra giúp bạn kết quả.

Nhanh chóng và tiết kiệm với dịch vụ làm Visa trọn gói tại Visa5S

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là một trong những dịch vụ visa àng đầu hiện nay. Liên hệ với chúng tôi ngay để có những ưu đãi mới nhất.

VISA5S – CÔNG TY TƯ VẤN ĐẦU TƯ ASIA BLUE SKY

Trụ sở chính: 833 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Bình Dương: 16 trần đại nghĩa, P. Bình An, TX Dĩ An , Bình Dương

Hà Nội: 87 Vương Thừa Vũ,P. Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Fanpage: Visa 5S

Kênh Tiktok: Visa5s

Tư vấn: 0911.909.686 – 0936.686.101

Email: info@visa5s.com.vn

Website: www.visa5s.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *